Những vật dụng cần thiết khi chuyển nhà là gì?

Chuyển sang nhà mới ngoài vui mừng ra thì cũng không ít những khó khăn mà các bạn sẽ gặp phải. Chính vì thế mà đôi khi việc chuyển nhà trở thành nỗi lo sợ của nhiều người. Do vậy, nếu không lựa chọn dịch vụ dọn nhà để quá trình dọn dẹp đồ, chuyển nhà diễn ra nhanh chóng nhất thì các bạn cần phải chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Vậy đó là những vật dụng gì? Để tìm được câu trả lời chính xác nhất thì các bạn cùng NguyenloiMoving chúng tôi tìm hiểu qua chia sẻ dưới đây nhé!

1. Thùng cartton


Chắc chắn rồi, khi chuyển nhà thì vật dụng cần và ưu tiên hàng đầu chính là những chiếc thúng cartton. Những chiếc thùng này với nhiều kích thước khác nhau để sắp xếp đồ đạc, giấy tờ một cách gọn gàng nhất khi di chuyển. Vì thế, để quá trình dọn nhà diễn ra nhanh chóng, không mất nhiều thời gian thì các bạn cần phải chuẩn bị thật nhiều thùng cartton trước nhé. 

Tham khảo thêm tại: http://www.thuexetai.info/2015/04/dich-vu-chuyen-nha-tron-goi-than-thien-tai-tphcm.html

2. Các công cụ hỗ trợ việc tháo dỡ đồ đạc

Để công việc sắp xếp, đóng gói đồ đạc diễn ra nhanh chóng hơn thì bạn cẩn phải chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ dỡ đồ đạc như: kìm, tua vít, búa....

3. Giấy báo, màng bọc nilon

Đối với những đồ đạc dễ vỡ, dễ trầy xước khi vận chuyển thì khi đóng gói các bạ nhớ bọc thêm lớp giấy báo, màng bọc nilon để đảm bảo an toàn cho những đồ đạc đó trong xuốt quá trình chuyển nhà nhé.

4. Thùng xốp

Có những đồ vật không thể để trong thùng cartton được thì các bạn sẽ phải làm thế nào? Trong trường hợp này, giải pháp thùng xốp sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho các bạn. Và nếu như các bạn sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói của một đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín thì bạn sẽ không phải lo lắng bởi chúng tôi sẽ cung cấp sẵn các vật dụng cần thiết cho bạn. Còn không, hãy tự chuẩn bị các thùng sốp để quá trình vận chuyển đồ đạc được đảm bảo hơn nhé.

5. Băng keo

Khi đã chuẩn bị thùng cartton và thùng xốp thì chắc chắc sẽ không thể nào có thể thiếu được những cuộn băng keo to nhỏ đúng không? Hãy dùng băng keo này dính thật chặt vào thùng cartton, thùng xốp để đảm bảo rằng đồ vật bên trong luôn được chắc chắn nhé.

6. Dao rọc giấy

Đi kèm với băng keo sẽ không thể nào thiếu được những con dao rọc giấy vì nó sẽ là cách giúp bạn tiết kiệm được thời gian cũng như là công sức trong lúc đóng gói đồ đạc đấy.

7. Bút đánh dấu hoặc bút chì

Để phân loại, nhận dạng các thùng đồ đạc một cách nhanh chóng nhất thì không thể thiếu được những chiếc bút đánh dấu hay là bút chì được. Hãy ghi chú xem thùng đó bạn để dụng cụ nào để việc sắp xếp đồ lại nhanh chóng hơn. 

8. Xe tải

Để vận chuyển đồ đạc thì chắc chắn sẽ không thể thiếu được một chiếc xe tải chở đồ đúng không? Bởi xe tải chính là phương tiện giúp các bạn vận chuyển đồ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Và đối với trường hợp này các bạn có hai lựa chọn đó là thuê xe tải chuyển nhà hoặc là sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói.

Trên đây chính là một số vật dụng cần thiết khi chuyển nhà nhất định phải có. Để tiết kiệm thời gian, công sức thì NguyenloiMoving chúng tôi thấy rằng cách tốt nhất là các bạn nên sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói để nhận được sự giúp đỡ của nhân viên, cũng như là các vật dụng cần thiết khi chuyển nhà.

Và NguyenloiMoving chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị mang đến cho quý khách hàng dịch vụ với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh. Với cam kết chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu thì các bạn hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ nhé!
Những vật dụng cần thiết khi chuyển nhà là gì? Những vật dụng cần thiết khi chuyển nhà là gì? Reviewed by Unknown on tháng 1 01, 2018 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.